รายวิชา มคอ : การพับกระดาษ Origami Learning Administration System Of Rmutl ระบบจัดการเรียนการสอนออนไลน์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

สวัสดีค่ะอาจารย์ ยังจำได้นะคะว่าจะนำภาพผีเสื้อที่พนมทวนมาอวด..อิอิ..คงอีกนานจึงได้ผีเสื้อกระดาษมาให้ได้เล่นๆ..อิอิ..อยากพับเป็นทุกแบบนะคะ เพลินๆ..ชอบผีเสื้อตัวที่เป็นฝีมืออาจารย์น่ะ ..ไหนๆๆ..มีป่ะ.. สนใจสอบถามเพิ่มเติม หรือเช็คคิวงาน และเวลาในการสั่งงานล่วงหน้าได้ค่ะ เนื่องจาก ดอกไม้กระดาษ เป็นงานทำตามสั่ง ควรล่วงหน้าอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ส่วนในช่วงเทศกาลจะมีคิวชนกัน ควรเผื่อเวลาสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน ส่วน พวงหรีด ดอกไม้กระดาษ จะมีแบบมาตรฐานให้เลือกทุกวัน ส่งภายใน 24 ชม. แบบดอกไม้กระดาษ คลิปสอนดอกไม้กระดาษ อัพโหลดบน Youtube ดูได้ทั่วโลก เรียนฟรี . ลมหนาวพัดมาแล้ว สาวๆ ควรมีไอเทมกิ๊บเก๋อย่างผ้าพันคอสีสดไว้สักผืน  มาชมการพับผ้าพันคอสไตล์ Origami 10 แบบ 10 สไตล์ ที่สวยได้ไม่ซ้ำวันกันเลย….. สวยงามมากค่ะ…สะท้อนอารมณ์ดีๆๆนะคะ..ชวนไปดูปลาใต้ทะเลไทยค่ะ…

origami ดอกไม้

origami ดอกไม้

สนใจแล้วใช่ม๊า เอาละ งั้นเราก็มาเริ่มต้น ความน่ารัก และมั่นใจ แบบง่ายๆแต่ไม่ซ้ำใคร สไตล์สาวโซฟีกันเลย… แหล่งรวมทุกเรื่องราว อันเป็นที่สุด แปลก ทั้งมีสาระ และไม่มีสาระ ที่คุณต้องทึ่ง.